Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động sản xuất, phân bổ nguồn lực ( máy móc, nhân lực, nguyên liệu)

- Tham mưu hỗ trợ cho tổng giám đốc trong công việc và điều hành

- Quản lý văn phòng các bộ phận như: Nhân sự, xuất nhập khẩu, kế toán...

- Chịu trách nhiệm các hoạt động hành chính quan trọng của công ty

- Giải quyết các vấn đề phát sinh  trong quá trình làm việc 

- Chịu trách nhiệm các sự việc , ký kết hợp đồng khi được Tổng giám đốc ủy quyền...

Yêu cầu

  • -Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương

    -Thành thạo tiếng Anh

    -Có khả năng giao tiếp nhạy bén và linh hoạt trong công việc

  • Theo yêu cầu luật Việt Nam:

    - Xác nhận kinh nghiệm

    - Lý lịch tư pháp ( nếu là người nước ngoài)

    - Hồ sơ người nước ngoài phải được hợp pháp hóa lãnh sự

Quyền lợi

  1. Được làm việc trong môi trường hiện đại, có hệ thống làm mát nhà xưởng.
  2. Thu nhập: tùy theo năng lực của ứng viên, lương thỏa thuận.
  3. Được tham gia BHXH, BHYT, BHYT ngay khi được ký hợp đồng chính thức.
  4. Được hưởng các chế độ theo như hợp đồng ký kết và các chế độ theo  quy định của luật như ốm đau, thai sản…
  5. Thời gian thử việc tối đa 01 tháng ( Trong thời gian thử việc tiền trích đóng BHXH được trả thêm vào lương)
  6. Được đào tạo miễn phí nâng cao trình độ kỹ thuật ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trên 05 năm với các vị trí công tác trên.
  7. Được điều xe khi đi ra ngoài làm việc và đi công tác