- Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động sản xuất, phân bổ nguồn lực ( máy móc, nhân lực, nguyên liệu)
- Tham mưu hỗ trợ cho tổng giám đốc trong công việc và điều hành
- Quản lý văn phòng các bộ phận như: Nhân sự, xuất nhập khẩu, kế toán...
- Chịu trách nhiệm các hoạt động hành chính quan trọng của công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
- Chịu trách nhiệm các sự việc , ký kết hợp đồng khi được Tổng giám đốc ủy quyền...
-Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
-Thành thạo tiếng Anh
-Có khả năng giao tiếp nhạy bén và linh hoạt trong công việc
Theo yêu cầu luật Việt Nam:
- Xác nhận kinh nghiệm
- Lý lịch tư pháp ( nếu là người nước ngoài)
- Hồ sơ người nước ngoài phải được hợp pháp hóa lãnh sự