- Công tác đối nội:
+ Phụ trách và kiểm soát các công việc thuộc bộ phận hành chính nhân sự.
+ Tham mưu các chế độ, chính sách NLĐ cho Giám đốc.
+ Đưa ra chính sách thu hút NLĐ, tổ chức đào tạo nội quy lao động, an toàn lao động, văn hoá doanh nghiệp cho công nhân viên.
+ Quản lý và đề xuất các vấn đề về PCCC, ATVSTP, môi trường... trong doanh nghiệp sản xuất.
+ Các công tác quản lý quan hệ lao động.
+ Công việc khác theo sự chỉ đạo từ Giám đốc.
- Công tác đối ngoại:
+ Tham gia và tham mưu các hoạt động mang tính liên kết các đơn vị.
+ Đại diện công ty để làm việc với cơ quan nhà nước trong các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, công việc của bộ phận hành chính nhân sự.
+ Là đầu mối phối hợp các chương trình phối hợp cộng đồng nếu có.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Lao động - tiền lương hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: từ trên 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chuyên môn về hành chính nhân sự tại công ty sản xuất.
- Có tư duy hệ thống và tinh thần cải tiến liên tục.
- Lương: Thoả thuận hấp dẫn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đẩy đủ
- Lương tháng 13 và đi du lịch hàng năm
- Ngoài ra có các chế độ: thưởng các ngày lễ trong năm, sinh nhật,...