Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

Giải quyết khiếu nại và phản hồi

Ghi nhận thông tin và phản hồi

Chăm sóc sau bán hàng

Hỗ trợ bán hàng (nếu cần)

Yêu cầu

    • Giao tiếp tốt (qua điện thoại, email, chat,…)

    • Kiên nhẫn, khéo léo và biết lắng nghe

    • Giải quyết vấn đề hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt

    • Biết sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM)

    • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm/dịch vụ của công ty

  • Lý lịch tư pháp( nếu là Người nước ngoài)
    -    Xác nhận chứng chỉ nghề( nếu có)
    -    Kinh nghiệm làm việc
    -    Hồ sơ xin việc

Quyền lợi

1.    Được làm việc trong môi trường hiện đại, có hệ thống làm mát nhà xưởng.
2.    Thu nhập: tùy theo năng lực của ứng viên, lương thỏa thuận.
3.    Được tham gia BHXH, BHYT, BHYT ngay khi được ký hợp đồng chính thức.
4.    Được hưởng các chế độ theo như hợp đồng ký kết và các chế độ theo  quy định của luật như ốm đau, thai sản…
5.    Thời gian thử việc tối đa 01 tháng (Trong thời gian thử việc tiền trích đóng BHXH được trả thêm vào lương)
6.    Được đào tạo miễn phí nâng cao trình độ kỹ thuật ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trên 05 năm với các vị trí công tác trên.
7.    Được điều xe khi đi ra ngoài làm việc và đi công tác