Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại nhà máy sản xuất linh kiện điện tử hoặc thiết bị công nghệ cao. Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch truyền thông từ A–Z, bao gồm lập kế hoạch, sản xuất nội dung, tổ chức sự kiện và đánh giá hiệu quả. Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo, biên tập nội dung hấp dẫn, rõ ràng. Am hiểu các kênh truyền thông số và có kinh nghiệm vận hành fanpage, website, mạng xã hội và sử dụng thành thạo tiếng Trung chuyên ngành.
Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, khám sức khỏe, Căn cước công dân, bằng cấp và chứng chỉ (nếu có)