- Nghiên cứu tài liệu, tiêu chuẩn và bản vẽ khách hàng, xác định yêu cầu của từng Khách hàng;
- Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn điều kiện sản xuất và các quy trình đảm bảo chất lượng dựa trên kết quả phân tích yêu cầu Khách hàng;.
- Đào tạo, hướng dẫn cho đơn vị sử dụng các tiêu chuẩn, quy trình đảm bảo chất lượng đã thiết lập;.
- Lập kế hoạch và triển khai đánh giá mức độ đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng tại các đơn vị trong Công ty.
- Nam
- Đọc, hiểu bản vẽ khách hàng;
- Sử dụng thành thạo dụng cụ đo: thước kẹp, panme;
- Ưu tiên thành thạo tiếng Anh
- Có kỹ năng kiểm tra, giám sát, lập báo cáo phân tích và quản lý điểm thay đổi.;
- Sơ yếu lý lịch đầy đủ
- CV đi kèm
- Hưởng lương vào mùng 5 hàng tháng; Định kỳ tăng lương vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm;
- Thưởng theo quy định Công ty vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được Đào tạo trước khi thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học tập cao