- Xây dựng chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong lĩnh vực may mặc
- Phát triển hệ thống khách hàng trong và ngoài nước, mở rộng thị trường xuất khẩu (châu Á, châu Âu, Hoa Kỳ...)
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng nhãn hàng lớn trong ngành thời trang và bán lẻ;
- Trực tiếp đàm phán các hợp đồng cung cấp sản phẩm may mặc với đối tác nước ngoài;
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và xuất nhập khẩu để triển khai đơn hàng theo đúng yêu cầu chất lượng và tiến độ
- Xây dựng chính sách giá bán, đề xuất kế hoạch doanh thu, phân tích thị trường và xu hướng ngành hàng may mặc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đào tạo và chuyển giao kỹ năng bán hàng, làm việc với khách hàng quốc tế cho nhân sự Việt Nam
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing quốc tế, thương mại, hoặc ngành liên quan;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm với vai trò giám đốc kinh doanh hoặc các vị trí tương đương trong ngành dệt may
- Yêu cầu khác: Tin học văn phòng tốt; thành thạo nghe- nói- đọc- viết tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc; giao tiếp tiếng Việt tốt. Am hiểu thị trường may mặc toàn cầu, xu hướng tiêu dùng và yêu cầu kỹ thuật sản phẩm của các thương hiệu lớn, có khả năng thiết lập chiến lược kinh doanh, đánh giá hiệu quả và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân
- Xác nhận dân sự
- Giấy khám sức khỏe
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động