- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
Tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
-Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
-Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
-Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
-Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
-Tạo dựng mối quan hệ cá nhân: Mối quan hệ cá nhân là nền tảng cho mối quan hệ kinh doanh bền vững.
-Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng: Mối quan hệ với khách hàng sẽ được củng cố nếu họ nhận được dịch vụ khách hàng chất lượng.
-Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo
+ Thành thạo giao tiếp tiếng Trung
+ Có kĩ năng quản lý
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng xử lý vấn đề
+ Kỹ năng đào tạo, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích và đánh giá
+ Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương.
Đơn xin việc.
CV xin việc.
Giấy khám sức khỏe.
Bằng cấp và chứng chỉ
Thẻ căn cước công dân.
Công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu.
Ảnh thẻ 3x4 hoặc 4x6.
-Được tham gia vào định hướng chiến lược kinh doanh của công ty
-Xây dựng những mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp
-Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động